Saturday, July 4, 2015

നോസ്ടാല്ജിയ ചില്ലറയായി


ഇരുപത്തഞ്ചൈസ 


    അഞ്ചാം സെമില്‍ എന്റെ റൂം മേറ്റ്‌ ഹരി ആരുന്നു .... ലവന്‍  വെറുതെ  കൊറേ മാര്‍ക്ക് മേടിക്കും , പാസ്സ് ആയപ്പോ യൂണിവേഴ്സിറ്റിക്കാര് അവനു ബി ടെക് ഇല. ആന്‍ഡ്‌ ഇല ക്ക് ഒന്നാം റാങ്ക്  കൊടുത്തു .  പക്ഷെ എന്റെ വിശ്വാസ പ്രമാണങ്ങള്‍ തീര്‍ത്തും വ്യത്യസ്ഥമായിരുന്നു ...   പാസ്  മാര്‍ക്കിനു മുകളില്‍ ഉള്ള മാര്‍ക്ക് വെയ്സ്റ്റ് ആണ് എന്നതായിരുന്നു എന്റെ വിശ്വാസം , യു നോ , ഞാന്‍ ഒരു വിപ്ലവകാരി ആയിരുന്നു ഓര്‍ എന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒരു വിപ്ലവകാരി ഒളിച്ചു കിടക്കുന്നുണ്ടാരുന്നു .. മാര്‍ക്കുകളില്‍ വിശ്വാസമില്ലാത്ത ഒരു അരാജകവാദി . 

   ഏതോ ഒരു ഇന്റെര്‍ണല്‍ എക്സാമിന്റെ പേപ്പര്‍ തരുന്ന ദിവസം , സ്റ്റാഫ് റൂമില്‍ പോയി മേടിക്കണമാരുന്നു പേപ്പര്‍ , പതിവുപോലെ, മാര്‍ക്ക് ,വേനലില്‍ വെള്ളം വറ്റിയ കിണര്‍ പോലെ അടിത്തട്ടില്‍ അല്പം ഉണ്ടാരുന്നു . സൂക്ഷിച്ചു ഉപയോഗിച്ചാല്‍ ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ ആവശ്യങ്ങള്‍ നടത്തിക്കൊണ്ടു പോകാനും മാത്രം അത് മതി . നുമ്മക്ക് തോട്ടം നനയ്ക്കാനൊന്നും ഇല്ലേ !!!  സാറിന്റെ ചോദ്യം , "എന്താടോ ഇത്,  ജസ്റ്റ്‌ പാസ്സ് .. ഇതൊക്കെ മതിയോ , ആരാ  തന്റെ റൂംമേറ്റ്‌ "  , എന്റെ മാര്‍ക്കില്‍ റൂം മേറ്റ്‌ നു എന്ത് കാര്യം , ആ എന്തരോ എന്തോ ....   "ഹരി " ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ... ഓ ..  ഹരിക്ക് മിക്ക സബ്ജെക്ട്ടിനും ഇന്റെര്‍ണല്‍ ഫുള്‍ ആണ് , താനെന്താടോ ഇങ്ങനെ .. ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ... അതെന്റെ തെറ്റല്ല സാര്‍ ..  😢 . റൂം മേറ്റ്‌ ന്റെ മാര്‍ക്കിനോട് താരതമ്യം ചെയ്യുന്ന ഈ സിസ്റ്റം , അതാണ്‌ മാറേണ്ടത്  , നമ്മക്ക് സിസ്റ്റം മാറ്റാന്‍ പറ്റില്ലല്ലോ.. അതോണ്ട് റൂം മേറ്റ്‌  നെ മാറ്റി  , അടുത്ത സെമില്‍ ഞാന്‍ ഷാനു നെ റൂംമേറ്റ്‌ ആക്കി , ഞങ്ങ രണ്ടാളും കട്ടക്ക് നിക്കും . അടുത്ത സെമില്‍  ഈ എസ് ഡി ഡി ന്നു പേരുള്ള ഒരു പേപ്പര്‍ ഉണ്ടാരുന്നു , ആദ്യ ഇന്റെര്‍ണല്‍ എക്സാം.. ഒരു കുന്തോം പഠിക്കാതെ പോയി എഴുതി ... മാര്‍ക്ക് കിട്ടി -2-  അപ്പുറത്തോ ഇപ്പുരത്തോ വല്ല രണ്ടോ മൂന്നോ ഇട്ടാലോ ന്നു കരുതി രണ്ടു വരയും ഇട്ടാണ് പപ്പേര്‍ തന്നത് . ഞാന്‍ നന്ദിയോടെ പേപ്പര്‍ കൈപ്പറ്റി . പഴേ ഡയലോഗ് സാര്‍ റിപ്പീറ്റ് ഇട്ടു .. നുമ്മ പതിവ് പോലെ മൌനം ... വീണ്ടും ആരാടോ റൂം മേറ്റ്‌ ചോദ്യം ...  ഷാനു ന്നു പറഞ്ഞു .. സാര്‍ ലവന്റെ പേപ്പര്‍ എടുത്തു നോക്കി  ... ലവനും -2-  ബു ഹ ഹ ഹ... സാര്‍ ചമ്മി ... "ഓഹോ അവനും ഇത്രേ ഒള്ളോ ... നല്ല ബെസ്റ്റ് റൂംമേറ്റ്‌ " കണ്ടാ.. എന്റെ ബുദ്ധിപരമായ നീക്കാന്‍ നടത്തിയ ഗുണം കണ്ടാ ....
എന്തായാലും  എന്റെ  റൂംമേറ്റ്‌ ആയതുകൊണ്ടോ എന്തോ ,ലവനിപ്പോ  ദുബായി   ഇലക്ട്രിസിറ്റി അതോറിറ്റിയില്‍  ജോലി ചെയ്യുന്നു ...

പത്തൈസ 


   ആറാം സെമസ്റ്റര്‍ റിസള്‍ട്ട് , ഇത് ഇന്റെര്‍ണല്‍ അല്ല യൂണിവേഴ്സിറ്റി മാര്‍ക്ക്ഷീറ്റ് വന്നു . അത് ഗ്രൂപ്പ് ട്യൂട്ടര്‍ ന്റെ അടുത്താ വരിക .ചെന്നപ്പോ ആണ്‍കൊടികളും പെണ്‍കൊടികളും ഒക്കെ ക്യൂ നിക്കുന്നു . ഇത്രക്ക് ആക്രാന്തമോ ഒരു മാര്‍ക്ക്ഷീട്ടിനോട് - ഫീലിംഗ് പുച്ഛം .അങ്ങനെ എന്റെ ഊഴം വന്നു .. ജീ.ടി "ആഹാ പ്രഫുലോ , തനിക്കൊരു റെക്കോര്‍ഡ്‌ ഉണ്ട് "...  എന്ത് ... എനിക്ക് റെക്കോര്‍ഡോ , എല്ലാം പാസ്‌ ആയതാണ് .. ഇനി വല്ല  വിഷയത്തിനും ഞാന്‍ ടോപ്പ് ആയോ , എം ജി യൂണിവേഴ്സിറ്റി ആണ് എന്തും സംഭവിക്കാം .... അധികം ചിന്തിച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടി വന്നില്ല , അപ്പൊ തന്നെ കാര്യം പറഞ്ഞു , "ഓള്‍ പാസ്സ് ആയവരില്‍ ഏറ്റവും കുറവ് മാര്‍ക്ക്  പ്രഫുല്‍ നാ " ...  വൌവ് !!! കിടിലം !!!  ,  "രണ്ടോ മൂന്നോ പേപ്പര്‍ പോയവര്‍ക്ക് പോലും ടോട്ടല്‍ പ്രഫുല്‍ നേക്കാള്‍ ഉണ്ട്"  .. വീണ്ടും  മനസ്സില്‍ വൌവ്  .
പിന്നെ ആ മാര്‍ക്ക്ഷീറ്റ് വെച്ച്  ഒരു  അനാലിസിസ് , എങ്ങനെ ഇത്ര കൃത്യമായി  പാസ്സ് ആകുന്നു ന്നു ... നുമ്മ എല്ലാം ക്ലിനിക്കല്‍ പെര്ഫെക്ഷനോടെ ആണ് ചെയ്യുക  , അതൊരു ശീലമായിപ്പോയി   എന്ത് ചെയ്യാം ... 😎

ഐമ്പതൈസ 


     ഫൈനല്‍ ഇയര്‍ ... കാമ്പസ്  റിക്രൂട്ട്മെന്റ്, പൊട്ടുന്ന പ്രേമം, മുളയ്ക്കുന്ന പ്രേമം , ചിലര്‍ക്ക് ലോകം അവസാനിക്കാന്‍ പോകുന്ന പോലെയുള്ള വെള്ളമടി , സെന്റി ടൂര്‍ അങ്ങനെ സംഭവബഹുലം ആണ് , ഫൈനല്‍ ഇയര്‍ തുടങ്ങിയപ്പോഴേ ഈ ഉള്ളവനെ ഒരു സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ കമ്പനി റിക്രൂട്ട് ചെയ്തു, പ്ലെയിസ്മെന്റ് കഴിഞ്ഞു നാട്ടില്‍ പോയപ്പോ  അടുത്തുള്ള ഒരു പുള്ളി.. " മോനെ ജോലി കിട്ടി അല്ലെ .. എവിടാ " ഞാന്‍ തലയുയര്‍ത്തി  " അങ്കിള്‍ കേട്ട് കാണില്ല പൊളാരിസ്  ന്നൊരു കമ്പനി "  ..... 'അങ്ങേരു  " കേട്ടിട്ടുണ്ട് കേട്ടിട്ടുണ്ട്.... വാട്ടര്‍ ടാങ്ക് ഉണ്ടാക്കുന്ന കമ്പനി അല്ലെ " .. ഞാന്‍ " അല്ല അങ്കിള്‍ ... ന്തോ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ കമ്പനി ആണെന്നാ ഞങ്ങളോട് പറഞ്ഞെ "   ... ഹീശ്വരാ ഇനി ശരിക്കും വാട്ടര്‍ ടാങ്ക് ഉണ്ടാക്കുന്ന കമ്പനി ആണോ.. അവിടെ ഞാന്‍ എന്തോ ചെയ്യാനാ ?? !!... പിന്നൊരു കാര്യമുണ്ട്  സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ആണേലും ഞാന്‍ എന്നാ ചെയ്യാനാ . ബൈ ദി ബൈ , പറഞ്ഞു വന്നത് ഇതല്ല , ജോലി കിട്ടിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ , നമ്മടെ നിയമ സഭയില്‍ ബജറ്റ് അവതരിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍ ചെയ്യുന്ന ഒരു കീഴ്വഴക്കം , ഐ മീന്‍ ഇക്കൊല്ലത്തെ പോലെ , ഉണ്ട് , കമ്പ്യൂട്ടര്‍ തല്ലിപ്പൊട്ടിക്കുന്നതല്ല , ലഡ്ഡു വിതരണം ,  ഡിപാര്‍ട്ട്‌മെന്റില്‍ ലഡ്ഡു വിതരണം ചെയ്യും , ഓരോ  കീഴ്വഴക്കങ്ങള്‍ ആകുമ്പോ ... അങ്ങനെ അന്ന് പ്ലേയ്സ്ഡായ ഞങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ അഞ്ചാറു പേര് ലേഡിസ്റ്റാഫ് ഇരിക്കുന്ന സ്റ്റാഫ് റൂമിലേക്ക് കയറുന്നു ... അപ്പൊ  ഒരു ഡയലോഗ് ... ഞങ്ങളെ  എനര്‍ജി സിസ്റ്റം പഠിപ്പിച്ച  ടീച്ചര്‍ വക , "ആ പ്രഫുലിനു "വരെ"  ജോലി കിട്ടി, നമ്മടെ ആന്റിസന്‍ പ്ലെയ്സ്ഡായില്ല" . വൌവ്  സന്തോഷായി ,  ഞാന്‍ തന്നെ ആ ടീച്ചര്‍ക്ക്  ലഡ്ഡു കൊടുത്തു ... പ്ലെയിസ്മെന്റ് ആകാത്ത കൊണ്ട്  ആന്റിസന്‍ ഏതായാലും രക്ഷപ്പെട്ടു .ഗേറ്റ് ഒക്കെ എഴുതി ഐ ഐ ടി ബോംബെ ന്നു എം ടെക്ക് എടുത്തു .   എന്തരോ എന്തോ ,അര്‍ഹിച്ചതോ അര്‍ഹിക്കാത്തതോ കിട്ടി നമ്മ ഇപ്പ ഓണ്‍സൈറ്റ് ല് സായിപ്പിനേം പേടിച്ച് തട്ടിമുട്ടി ജീവിക്കുന്നു ..   



9 comments:

ഹാഫ് കള്ളാ, തലേല്‍ വരച്ചതുപോലെ ഭവിക്കുംന്ന് പഴയോരു പഴഞ്ചൊല്ല് ഉണ്ട്. ഞാന്‍ അത്രയേ ചിന്തിക്കാറുള്ളു

അപ്പൊ എന്റെ വിധി എന്റെ തീരുമാനങ്ങള്‍ ആണെന്ന് വിശു . ദു. സല്‍മാന്‍ പറഞ്ഞതോ :)

Njan appozhe paranjille? Ee mark il onnum oru karyavum illa...annu padichathu vellom ippo ormayundo? :D

പഠിച്ചത് ഒന്നും ഓര്‍മ്മയില്ലേ :)

Praphule aa 'unknown' comment ittathu njan aane?

രസമുണ്ട് നൊസ്റ്റാള്‍ജിയ. ഇനിയും എഴുതൂ, നമുക്ക് പഴയ ബ്ലോഗിംഗ് കാലം തിരിച്ചുകൊണ്ടുവരാന്‍ ശ്രമിക്കാം.

gplus utube buzz