Thursday, May 30, 2013

ഇത്യാതി പെണ്ണുകാണല്‍ ചരിതം


     ഒരു വേനല്‍ക്കാല  ശനിയാഴ്ച വൈകിട്ട് പെണ്‍കുട്ടിയുടെ അച്ഛന്‍ വിളിച്ചു .. കുട്ടിയുടെ അച്ഛനും അമ്മയും ബാംഗ്ലൂര്‍ എത്തിയിട്ടുണ്ട് ,
ആ കുട്ടിയുടെ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്കു സണ്‍‌ഡേ മൂന്നരക്ക് ചെല്ലാമോന്നു ചോദിച്ചു .. ചെല്ലാമെന്നു പറഞ്ഞു . വഴി ഒക്കെ പറഞ്ഞു തന്നു , ഒരു ലാന്‍ഡ്‌ മാര്‍ക്കും .. അവിടെ ചെന്നിട്ടു വിളി

ച്ചാ മതി എന്നാ പറഞ്ഞത് .

സീന്‍ 1 : 

dove സോപ്പ് ഇട്ടു കുളിച്ചു .. ഷാമ്പൂ ഇട്ടു മുടി കഴുകി .. കണ്ടീഷണര്‍ ഇട്ടു ( കാക്കക്കും തന്‍ഞ്ഞു പൊന്‍കുഞ്ഞു  എന്ന് പറയുന്ന പോലെ .. ഒള്ള മുടിയേല്‍ ആരുന്നു പ്രകടനം ... ഒള്ളത് കൊണ്ടു ഓണം പോലെ )
അത് കഴിഞ്ഞു Garnier ഫേസ് വാഷ്‌ ഇട്ടു മോന്ത കഴുകി ..Garnier വൈറ്റ് അപ്പ്ളൈ ചെയ്തു .. ( കസിന്റെ കമന്റ്‌ : ഡേയ് ... ക്രീമിനൊക്കെ ഒരു പരിധി ഇല്ലേടെയ് ... ) ഡിയോ പൂശി . ലഞ്ച് നു ശേഷം ഒന്നുടെ പല്ല് തേച്ചു ( ചേച്ചി (കസിന്റെ വൈഫ്‌ ) ന്റെ കമന്റ്‌ :രാവിലെ പോലും പല്ല് തേക്കാത്ത ചെക്കനാ.. കണ്ടില്ലേ ...
ഞാന്‍ : അതിനു ആദ്യായിട്ടല്ലെ പെണ്ണുകാണാന്‍ പോവുന്നെ )

സീന്‍ 2 :
 
പുതിയെ ഹാഫ് സ്ലീവ് ഷര്‍ട്ടും .. പഴേ കറുത്ത പാന്റ്സും എടുത്തിടുന്നു .. കസിന്റെ ഇരട്ടപിള്ളേരിലെ ഇളയവന്‍ ചേച്ചിയോട് ..
ചെക്കന്‍ : "അമ്മെ നമ്മള്‍ എവിടാ പോവുന്നെ ? "
ചേച്ചി : അതേ നമ്മള്‍ ഹാഫ് കള്ളനു  കല്യാണം കഴിക്കാന്‍  ചെയ്യാന്‍ ഗേള്‍ നെ കാണാന്‍ പോവ്വാ ..
ചെക്കന്‍ : ലോങ്ങ്‌ ഹെയര്‍ ഇല്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ എഗ്രീ ചെയ്യത്തില്ല !

ഓഹോ ഇനി യീ പുഴുവിന്റെ കൂടി സമ്മതം വേണോ 
 ...

കസിന്റെ ഇരട്ടപിള്ളേരിലെ മൂത്തവന്‍ .
 
ചെക്കന്‍ 2 : അമ്മെ ആ ഗേള്‍ നെ ആന്റിന്നു വിളിക്കണ്ടേ
ചേച്ചി : വിളിക്കാറാവുമ്പോ പറയാം .
ചെക്കന്‍ 2 : ഓക്കേ .. ആ ഗേള്‍ വന്നു എന്താ വിളിക്കുന്നെ എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍, ആന്റി എന്നാ ന്നു പറഞ്ഞോട്ടെ ??


ചേച്ചി : ആഅഹ്... പറഞ്ഞോ !!

ഞാന്‍ : 


പെണ്ണുകാണല്‍ ടീം : ഞാന്‍ .. എന്റെ അനിയന്‍ .. കസിന്‍ , കസിന്റെ ഭാര്യ .. പിന്നെ ഇരട്ടപ്പിള്ളേര്‍ . 


അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ എല്ലാരും കൂടെ ചേട്ടന്റെ വാഗണ്‍ ആറില്‍ പ്രസ്തുത സ്ഥലത്തേക്ക് തിരിക്കുന്നു . പറഞ്ഞ ലാന്‍ഡ്‌ മാര്‍ക്ക്‌ ന്റെ അടുത്ത് എത്തി മൊബൈല്‍ ലേക്ക് വിളിക്കുന്നു .. 

സംഭവം പരിധിക്കു പുറത്താണെന്ന് മറുപടി കിട്ടി , ഞങ്ങള്‍ പരിധിക്കകത് വന്നപ്പോ അവര് പരിധിക്കു പുറത്തു , എന്തോ ഒരു വശപ്പിശക് !
ഭാഗ്യത്തിന് ആ കുട്ടിയുടെ ബ്രദര്‍ ഒരിക്കല്‍ എന്നെ വിളിച്ചാരുന്നു , എന്റെ കസിന്‍ അതിലോട്ടു വിളിച്ചു. പിന്നെ ബ്രദര്‍ ആ വീട്ടിലെ ലാന്‍ഡ്‌ ഫോണ്‍ ലേക്ക് വിളിച്ചു അവര്‍ എന്റെ മൊബൈല്‍ ലേക്ക് വിളിച്ചു .. വാട്ട്‌ എ നെറ്റ്‌വര്‍ക്ക് ! ഒരു ചുമന്ന വാഗന്‍ ആറില്‍ ഞങ്ങള്‍ ലാന്‍ഡ്‌ മാര്‍കിന്റെ മുന്നില്‍ കിടപ്പുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു .

സീന്‍ 3 :
 
ഒരു മനുഷ്യന്‍ വഴിയരികില്‍ വന്നു ആരെയോ നോക്കി നിക്കുന്നു . കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞാന്‍ ചേട്ടനോട് .

ഞാന്‍ : ചേട്ടാ ആ പുള്ളി നമ്മളെ ആണോ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നേ .
 
ചേട്ടന്‍ : ഓ ... ഈ പരിസരത്ത് വേറെ ചുമന്ന വാഗന്‍ ആര്‍ ഇല്ല ..
ഞാന്‍ : ചുമ്മാ ചോയിച്ചു നോക്ക് .. അഥവാ ബിരിയാണി കൊടുത്താലോ ?
ചേട്ടന്‍ പുറത്തിറങ്ങി പുള്ളിയോട് : Are you waiting for halfkallan ?
പുള്ളി : ആ .. അതെ .. (കാറിന്റെ അടുത്ത് വന്നു ) .. ലെഫ്റ്റ് എടുത്തു കുറച്ചു പോയാല്‍ . ഒരു .. തേങ്ങ .. തേങ്ങാ .. തേങ്ങാമരമുള്ള വീടു കാണാം അതാണ്‌ .
പയ്യെ വണ്ടി എടുത്തു
അനിയന്‍ : ഏട്ടാ .. തേങ്ങാ മരമോ ..
ഞാന്‍ : 
ചേട്ടന്‍ : എന്തുവാടേ ഇത് ..??
ഞാന്‍ : എല്ലാര്‍ക്കും  ഒരുമിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചത്ത്‌ പൊങ്കാല ഇടാനുള്ള അവസരം തരുന്നതാണ് !
 
ചേച്ചി : ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ .. !
ഞാന്‍ : 

അങ്ങനെ വീട്ടിലെത്തി , പെണ്‍കുട്ടിയുടെ പിതാവ് .. കുട്ടിയുടെ ചേച്ചിയുടെ ഫാദര്‍ ഇന്‍ ലോ എന്നിവര്‍ വന്നു ഷേക്ക്‌ ഹാന്‍ഡ്‌ തന്നു . കുട്ടിടെ ചേച്ചി ടെ കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടാരുന്നു .. നല്ല ക്യൂട്ട് പിള്ളേര്‍ 

വഴി പറഞ്ഞു തന്നത് കുട്ടി'സ് ചേച്ചിടെ ഹസ്ബന്റ് .( ഐ മീന്‍ ദി തേങ്ങാ മരം )

നമ്മള്‍ അകത്തു കടന്നു ഇരുന്നു . മൊബൈല്‍ നു റേഞ്ച് ഇല്ലാത്തതിനെ പറ്റി ചര്‍ച്ച .. ചേച്ചി'സ് ഫാദര്‍ ഇന്‍ ലോ ടെ കമന്റ് : 


ഇത് മൊബൈല്‍ കാരുടെ സ്ഥിരം പതിവാ , നോട്ട് റീച്ചബില്‍ എന്ന് പറയും .. എന്നിട്ട് 
ഈ എം എസ് അയയ്ക്കാന്‍ പറയും . 
ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ : പഴേ ഈ എം എസ് നെ എസ് എം എസ് ന്റെ പേരില്‍ എങ്കിലും ഓര്‍ക്കുന്നുണ്ടല്ലോ .. പ്രൈസ് ദി ലോര്‍ഡ്‌ !!!

ചേട്ടന്‍ : വോഡാഫോണ്‍ നു ആണോ റേഞ്ച് ഇല്ലാത്തത് .. 

ഞാന്‍ : മൊബൈല്‍ എടുത്തു നോക്കിട്ടു , ആ റേഞ്ച് ഇല്ല
ചേട്ടന്‍ : ഓ .. എയര്‍ടെല്‍ നും റേഞ്ച് ഇല്ല ..
കുട്ടിടെ അച്ഛന്‍ : ഹ്മം .. ഇത് nokia ആണു

ചേട്ടന്‍ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി ... ഞാന്‍ നെവെര്‍ മൈന്‍ഡ് അടിച്ചു , അല്ലാതെ എന്ത് ചെയ്യാം .. വീണ്ടും പ്രൈസ് ദി ലോര്‍ഡ് !!!
 

പിന്നെ എന്നോട് കുറച്ചു ചോദ്യങ്ങള്‍ .. എവിടാ പണി .. എത്ര നാളായി .. താമസം എവിടെ .. അത്ര ഒക്കെ ..
 

അപ്പോള്‍ ദാ കുട്ടി വരുന്നു .. ( ഫോടോ ഇല്‍ കണ്ടു പരിചയം ഉള്ളത് ഗുണം ചെയ്തില്ല .. കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞാണ് ഇത് ആണു താരം എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്‌ .., ചേട്ടന്‍ വിചാരിച്ചു ഇത് കുട്ടിടെ ചേച്ചി ആണെന്ന് ,ഭാഗ്യത്തിന് പുള്ളി മൌനം പാലിച്ചു 
) കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു കുട്ടി  എണീറ്റ് പോയി ..

ചായ കുടിക്കാന്‍ വിളിച്ചു .. കേക്ക് ഉണ്ടാരുന്നു .. ഉപ്പേരി ഉണ്ടാരുന്നു .. ഫോര്‍മാലിറ്റി കാരണം ശരിക്കും കഴിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല . അപ്പോളൊന്നും പെണ്‍കുട്ടിയെ കാണാന്‍ കിട്ടിയില്ല .. എവിടെയോ അപ്രത്യക്ഷയായി കസിന്‍ ചേച്ചി പയ്യെ എന്നോട് ചോദിച്ചു .. 

ചേച്ചി : ഡാ നിനക്ക് സംസാരിക്കണ്ടേ ??
ഞാന്‍ : നിര്‍ബന്ധമില്ല , എന്നാലും സംസാരിക്കാം ..

ചായകുടി ഡൈനിങ്ങ്‌ റൂമില്‍ ആരുന്നു .. അവിടെ നിന്നും ചായയും കുടിച്ചു പുറത്തിറങ്ങി , ചേച്ചി തന്ത്രപരമായി സംസാരിക്കാനുള്ള വഴി ഒരുക്കി ..
 

ഞാന്‍ വീണ്ടും ഡൈനിങ്ങ്‌ റൂമിലേക്ക്‌ .. പെണ്‍കുട്ടി അവിടെ നില്‍ക്കുന്നു .. ഞാന്‍ കസേരയില്‍ ഇരുന്നു .. പിന്നെ അവളോട്‌ ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു .. ഇരുന്നു .. അപ്പൊ ആ കുട്ടീടെ ചേച്ചിടെ മോള്‍ അവിടെ വന്നു .. ഞാന്‍ ഒരു ഹായ് പറഞ്ഞു ആ കുഞ്ഞിനോട് .. കുഞ്ഞു ..ഹായ് റിപ്ലൈ തന്നു . 


പിന്നെ ജോലി .. കോളേജ് . ഒക്കെ ചോദിച്ചു .. എന്റെ വീട് .. വീട്ടുകാര്‍ അതിനെ പറ്റി ഒക്കെ പറഞ്ഞു .. കുട്ടിക്ക് 

മലയാളം അത്രയ്ക്ക് വശമില്ല .. പഠിച്ചതും വളര്‍ന്നതും കേരളത്തിന്‌ പുറത്താണ് .. അതോണ്ടാ ..
ഞാന്‍ : വീകെന്റ്റ് ഒക്കെ എന്ത് ചെയ്യും ??
കുട്ടി : .. ഉറങ്ങും .. ഇല്ലെങ്കില്‍ വീട്ടില്‍ പോവും .
ഞാന്‍ : വായിക്കുമോ ...
കുട്ടി : അത്രക്കില്ല
ഞാന്‍ : മൂവീസ് ഒക്കെ കാണാന്‍ പോവാറുണ്ടോ ?
കുട്ടി : ഇല്ല .. സീ ഡീ കിട്ടിയാല്‍ കാണും ..

ഞാന്‍ (മനസ്സില്‍ ) ഇനി എന്ത് ചോദിക്കും .. എന്തോ ഒരു ഇത് .. പിടിച്ചില്ല. ഒരു ഫ്രീക്വന്‍സി മാച്ച് ഇല്ല .. ബള്‍ബ്‌ കത്തിയില്ല .. ബെല്ലടിച്ചില്ല ..  കാറ്റ് വീശിയില്ല .. ( കറന്റ്‌ ഉണ്ടാരുന്നു .. സത്യായിട്ടും ) 

ഞാന്‍ : എന്തേലും ചോദിക്കാനുണ്ടോ ?
കുട്ടി : 

പയ്യെ പുറത്തിറങ്ങി .. 

ചേട്ടന്‍ : എന്നാല്‍ നമുക്ക് നീങ്ങാം ..
ഞാന്‍ : (ആശ്വാസപൂര്‍വ്വം) ഹ്മ്മം

അങ്ങനെ അവിടുന്ന് ഇറങ്ങി .. 

കാറില്‍ വെച്ചു
ചേച്ചി : നിനക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ
ഞാന്‍ : ഹ്മ്മ്മ്ഹ്മം .. ഇല്ല ..
ചേച്ചി : എനിക്ക് തോന്നിയരുന്നു നിനക്ക് പിടിക്കില്ലെന്ന് ..
വണ്‍ ഓഫ് ദി ഇരട്ട : അമ്മെ, ഹാഫ്  ആ ഗേള്‍ നെ ആണോ മാരി ചെയ്യുന്നേ
ചേച്ചി : അവനു ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ലിടാ
അദര്‍ ഇരട്ട : അപ്പൊ മാരി ചെയ്യുന്നില്ലേ ?
ചേച്ചി : ഇല്ല ..
അദര്‍ ഇരട്ട : ഷീ ഈസ്‌ വെരി ഷോര്‍ട്ട് ..

(എനിക്ക് ആറടി പൊക്കം ആണല്ലോ..ബി ഹി  ഹി  ഹി )

ഇതി വാര്‍ത്താ ഹാ . 


ഇത്യാതി പെണ്ണുകാണല്‍ ചരിതം ..

7 comments:


പെണ്ണ് കാണൽ നിര്തിയില്ലേ ?

ROFL at the above comment :D :D


By the way., nice write up LOL!

ഹഹ
കമ്പ്ലീറ്റ് തട്ടിപ്പാണ്ട്ടോ കുട്ടപ്പാ

പെണ്ണുകാണൽ നിർത്തരുത്‌, ഇതൊരു സീരിയൽ കഥയാക്കണം

Chirichu Chirichu mannukappi ente kallan Chettaa!

gplus utube buzz